Thủ tục cắt mạng, hủy hợp đồng Internet Viettel
Thủ tục cắt mạng, hủy hợp đồng Internet Viettel, quý khách đã đăng ký lắp đặt Internet Viettel mà muốn huỷ, cắt, tạm ngưng sử dụng dịch vụ mạng Internet Viettel xin vui lòng làm theo các cách sau:
1.Gọi tới tổng đài.

Quý khách vui lòng liên hệ số tổng đài Viettel dưới đây :
0944 866 208 hoặc 0981 371 217
1900 8198
- Tư vấn thủ tục làm thanh lý hợp đồng
- Kiểm tra cước sử dụng thuê bao hiện tại.
- Kiểm tra thời gian sử dụng và thời gian cam kết sử dụng dịch vụ.
2. Ra điểm giao dịch của Viettel:
Quý khách có thể ra trực tiếp các điểm giao dịch của Viettel để được hướng dẫn và làm thủ tục một cách tốt nhất. Khi đi nhớ mang theo những giấy tờ sau:
- Hợp đồng dịch vụ đang sử dụng hoặc hóa đơn cước đóng hàng tháng.
- Chứng minh thư nhân dân đối với cá nhân.
- Giấy phép kinh doanh, giấy giới thiệu của công ty, tổ chức.
Trường hợp: Tạm dừng – Khôi phục
Khách hàng đã hết thời hạn cam kết với Viettel, khách hàng chuẩn bị các giấy tờ cần thiết :
- Hợp đồng, chứng minh nhân dân (cá nhân).
- Giấy giới thiệu, bản sao giấy phép kinh doanh (công ty).
- Làm thủ tục trực tiếp tại các điểm giao dịch Viettel hoặc thông báo bằng văn bản ít nhất 15 ngày so với ngày dự tính ngừng sử dụng dịch vụ(đối với dịch vụ trung kế, Internet Leased Line và FTTH)
- Trả lại các thiết bị đã được Viettel hỗ trợ (Modem,Converter…) dù thiết bị còn sử dụng được hay không
- Trong trường hợp khách hàng đánh mất hợp đồng internet đã ký. Xin hãy liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ.
Trường hợp hủy
1.Khách hàng đã hết thời hạn cam kết với Viettel.
2.Trong trường hợp chưa hết thời hạn, thì khách hàng buộc phải:
2.Trong trường hợp chưa hết thời hạn, thì khách hàng buộc phải:
- Bồi thường số tiền vi phạm: 200.000 đ (Nếu khách không mượn thiết bị).
- Bồi thường số tiền vi phạm: 300.000 đ (Nếu khách mượn thiết bị do Viettel cung cấp).
- Các giấy tờ cần thiết: Hợp đồng, chứng minh nhân dân (cá nhân).
- Giấy giới thiệu,bản sao đăng ký kinh doanh (công ty).
- Làm thủ tục trực tiếp tại các điểm giao dịch Viettel hoặc thông báo bằng văn bản ít nhất 15 ngày so với ngày dự tính ngừng sử dụng dịch vụ(đối với dịch vụ trung kế, Internet Leased Line và FTTH)
- Trả lại các thiết bị đã được Viettel hỗ trợ (Modem,Converter…) dù thiết bị còn sử dụng được hay không
- (Trong trường hợp khách hàng đánh mất hợp đồng internet đã ký. Xin hãy liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ.)
Ngoài ra, khi gặp sự cố mạng, bị mất mạng, mạng hỏng, quý khách cũng có thể gọi lên tổng đài Viettel 1900 8198 hỗ trợ báo hỏng, sự cố để được trợ giúp.
>>>ADSL Viettel.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét